โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการ

>>
>>
โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการ

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการ

ในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา  คุณสรารี โชติกนันท์ เป็นตัวแทน จากทาง บริษัท พี.เอ. คอนกรีต จำกัด สโมสรโรตารีลำปาง และ ร่วมกับโรงพยาบาลลำปางจัดทำ “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการ” ทำพิธีมอบรถเข็น อุปกรณ์การแพทย์พระราชทานฯ  สำหรับผู้ป่วยผู้พิการ 227 ราย  มูลค่ารวม 1,827,884 บาท ผู้ป่วยในเขต เทศบาลนครลำปาง,เขตเทศบาลเมืองเขลางค์นคร,เทศบาลตำบลเกาะคา,เทศบาลตำบลทุ่งผึ้ง อำเภอแจ้ห่ม โดย…ท่านชนาธิป เสมแย้ม ปลัดจังหวัดลำปาง(ว่าที่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง) ประธานรับมอบ นพ.สมัย ศิริถาวร กรรมการผู้จัดการมูลนิธิพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ฯ เป็นประธานมอบ นางศิรพร เอี่ยมสุข นายกสโมสรโรตารีลำปาง..ผู้กล่าวรายงาน

?? ขอกราบขอบพระคุณ ??

มูลนิธิพัฒนาการเด็กราชนครินทร์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี กรุณาประสานรถเข็นพระราชทานฯ  และช่วยปรับแต่งรถเข็น ตามความพิการของผู้ป่วยเฉพาะราย  และ โรงพยาบาลลำปาง ทีมแพทย์ และทีมงานกายภาพบำบัด โรคระบบประสาท กลุ่มงานเวชศาสตร์ฟื้นฟู กรุณามาดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด

รูปภาพ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ

การจัดอบรมการดับเพลิง ปี 2563
ข่าวสารและกิจกรรม

การจัดอบรมการดับเพลิง ปี 2563

โดยบริษัท พี.เอ.คอนกรีต จำกัด ได้จัดให้มีการอบรมให้ความรู้กับพนักงานเรื่องการดับเพลิง,การปฐมพยาบาล,การเข้าช่วยผู้ป่วยที่ติดไฟไหม้,การซ้อมแผนการปฎิบัติเมื่อเกิดเหตุการณ์จริงและการได้ใช้ถังดับเพลิงในการดับไฟที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาอบรมคอยดูแล ซึ่งจัดอบรมเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ณ บริษัท พี.เอ.คอนกรีต จำกัด

รายละเอียด »
กิจกรรมงานวันเด็กปี 2563
ข่าวสารและกิจกรรม

กิจกรรมงานวันเด็กปี 2563

กิจกรรมงานวันเด็กปี 2563 พี.เอ.คอนกรีตได้จัดงานเพื่อให้เด็กๆได้มาร่วมสนุก และยังได้รับของแจกไม่ว่าจะเป็นขนม,ของเล่นและภายในงานได้มีกิจกรรมให้เด็กๆเล่นมากมาย จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 ณ บริษัท

รายละเอียด »
ข่าวสารและกิจกรรม

บริษัท พี.เอ.คอนกรีต จำกัด ได้ส่งทีมช่างเชื่อมของ บริษัทฯ ไปซ่อมแซมแป้นบาส เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬา ให้แก่เด็กๆในสถานพินิจฯ

กรรมการผู้จัดการบริษัท พี.เอ.คอนกรีต จำกัด ได้ส่งทีมช่างเชื่อมของ บริษัทฯ ไปซ่อมแซมแป้นบาส เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬา ให้แก่เด็กๆในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดลำปาง เมื่อวันที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 บริษัท พี.เอ.คอนกรีต จำกัด ได้ส่งมอบแป้นบาส

รายละเอียด »